Công đoàn Trường THCS Bình Khê tổ chức mít tinh kỉ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chiều ngày 08/03/2017, Công đoàn Trường THCS Bình Khê đã long trọng tổ chức buổi mít tinh kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 -8/3/2017) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

          Về dự có các đồng chí đại biểu trong Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí nam công, cùng toàn thể chị em nữ công trong Công đoàn nhà trường.

                  Đ/c Bùi Thị Thu Tâm - Chủ tịch Công đoàn ôn lại truyền thống lịch sử.

         Sau mít tinh kỉ niệm ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, các tổ nữ công đã thi văn nghệ" trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và trao đổi kinh nghiệm "giỏi việc nước, đảm việc nhà", đồng thời tọa đàm với các đồng chí nam công về vai tò của phụ nữ trong cuộc sống.

Các  đ/c nam công nhà trường tặng hoa cho các chị em.

          Thay mặt cho các đồng chí nam công của nhà trường, thầy Thân Ngọc Khơi đã gửi tới các chị em những lời chúc hết sức ý nghĩa: "Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam và đặc biệt là các chị em trường THCS Bình Khê lời chúc sức khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc và thành đạt. Mong rằng những đấng mày râu luôn làm cho những người phụ nữ quanh mình được hạnh phúc không chỉ riêng ngày mồng 8 tháng 3, để người phụ nữ luôn vững tin, luôn là nhân tố quan trọng trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước, giữ nước, xây dựng và phát triển đất nước; Luôn giữ vững tinh thần anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang, năng động và sáng tạo."

          Tiếp đó, BCH Công đoàn tổ chức cho các công đoàn viên 4 tổ tham gia các trò chơi như kéo co, chuyển bóng bằng lưng.... Kết quả Giải Nhất thuộc về tổ Văn-Sử-GDCD, Giải Nhì thuộc về tổ Sinh-Hóa-Địa, Giải Khuyến khích thuộc về 2 tổ Toán-Lý-Công nghệ và tổ Hành chính.

Phần thi Kéo co.

Phần thi chuyển bóng bằng lưng.

           Buổi mít tinh kỉ niệm đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm, chan chứa tình cảm và kết thúc tốt đẹp.

 

Quang Hưng


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất