Đại hội Liên đội trường THCS Bình Khê nhiệm kì 2016-2017.

Chiều ngày 15/10/2016, được sự cho phép của Hội đồng đội huyện Đông Triều, của BCH Đoàn xã Bình Khê, của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, Liên đội trường THCS Bình Khê đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2016-2017 nhằm đánh giá, tổng kết những việc đã làm được trong năm học vừa qua, bàn phương hướng phấn đấu cho năm học tới và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới để tiếp tục chỉ đạo, điều hành hoạt động của Liên đội nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm học mới.

           Về dự và chỉ đạo Đại hội có Cô Lê Thị Kim Oanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Văn Đoàn – Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường cùng 17 thầy cô giáo chủ nhiệm, các thầy cô giáo bộ môn và 51 đại biểu đội viên xuất sắc đại diện cho 560 đội viên của nhà trường.

           Tại Đại hội, Liên đội đã dánh giá kết quả hoạt động công tác Đội của năm học 2015-2016, chỉ rõ các ưu, nhược điểm, biểu dương các đội viên tiêu biểu và những chi đội đạt được thành tích xuất sắc, cũng như đề ra phương hướng công tác Đội trong năm học mới 2016-2017. Nhiều bản tham luận của các bạn đội viên về các nội dung: Học tập, xây dựng chi đội vững mạnh, đội viên với phong trào rèn luyện thân thể và phòng tránh các tệ nạn xã hội, xây dựng nhà trường xanh, sạch và an toàn... đã được trao đổi trước đại hội đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và sự quyết tâm trước những nhiệm vụ mới. Đại hội cũng đã bầu ra được Ban chỉ huy Liên đội mới gồm 18 đội viên tiêu biểu.

           Thầy Nguyễn Văn Đoàn – Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời đã giao nhiệm vụ và động viên toàn Liên đội trong năm học mới cần cố gắng hơn nữa để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Liên đội nhiệm kỳ 2016-2017 đã đề ra.

            Đại hội đã thành công tốt đẹp hứa hẹn cho một năm học mới đầy thắng lợi. Phát huy những kết quả đạt được, hi vọng rằng trong năm học này, với tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết, với ý thức xây dựng Đội, với sự đồng sức, đồng lòng của tất cả các đội viên, sự quan tâm chỉ đạo của BGH nhà trường. Liên đội trường THCS Bình Khê sẽ gặt hái được nhiều thành tích và đạt được danh hiệu " Liên đội vững mạnh cấp Tỉnh." 

Một số hình ảnh của Đại hội Liên đội trường THCS Bình Khê:

Toàn cảnh Đại hội.

Các đại biểu và các em Đội  viên nghiêm túc thực hiện nghi lễ Chào cờ.

Đ/c Trần Thị Thanh Xuân-Phó bí thư BCH Đoàn xã Bình Khê tặng hoa chúc mừng Đại hội

Thầy Nguyễn Văn Đoàn – Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu giao nhiệm vụ cho Liên đội.

BCH Liên đội mới ra mắt Đại hội

 

                                                                                        CTV Quang Hưng


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất