Trường THCS Bình Khê tổ chức giao lưu kỉ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chiều nay, ngày 20/10/2016, Ban giám hiệu và Công đoàn trường THCS Bình Khê đã long trọng tổ chức buổi giao lưu kỉ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Toàn cảnh buổi giao lưu.          

            Mở đầu buổi giao lưu, đ/c Bùi Thị Thu Tâm – Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã nêu bật lịch sử và ý nghĩa của Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng như vai trò của phụ nữ trong cuộc sống.     

Đ/c Bùi Thị Thu Tâm - Chủ tịch Công Đoàn nhà trường ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam.             

         Tiếp theo, thay mặt cho các đông chí nam công của nhà trường, thầy Nguyễn Văn Đoàn - phó Hiệu trưởng đã gửi tới các chị em những lời chúc hết sức ý nghĩa: "Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam và đặc biệt là các chị em trường THCS Bình Khê lời chúc sức khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc và thành đạt. Mong rằng những đấng mày râu luôn làm cho những người phụ nữ quanh mình được hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10, để người phụ nữ luôn vững tin, luôn là nhân tố quan trọng trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước, giữ nước, xây dựng và phát triển đất nước; Luôn giữ vững tinh thần anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang, năng động và sáng tạo. Chúc cho các chị em luôn yêu và mãi được yêu."

          Đ/c Nguyễn Văn Đoàn thay mặt cho nam công nhà trường tặng hoa cho các chị em.

          Thay mặt cho chị em nữ công nhà trường, đ/c Lê Thị Kim Oanh đã gửi cảm ơn sâu sắc tới anh em nam công nhà trường.

        Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm, chan chứa tình cảm và kết thúc tốt đẹp.

Quang Hưng

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất