Trường THCS Bình Khê tổ chức Tết trung thu cho học sinh.

Hoà chung không khí tưng bừng của ngày Hội Trăng rằm lan toả khắp các thôn làng, khu phố, trường học. Ngày 04/10/2017 (tức 15/8 âm lịch), trường THCS Bình Khê đã tổ chức Tết trung thu cho các em học sinh.

          Tết trung thu là hoạt động thường niên của thầy và trò nhà trường, thu hút được sự quan tâm, đồng thuận của các bậc phụ huynh học sinh. Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho học sinh, tạo điều kiện cho các em trải nghiệm, tự rèn luyện kỹ năng sống cho mình. Trong Tết trung thu, các em được tham gia một số trò chơi dân gian, trình diễn các màn múa lân sôi động, được rước đèn, cất cao lời ca tiếng hát của mình và được tham gia trưng bày mâm cỗ trung thu của lớp mình. Với sự chuẩn bị công phu, đôi bàn tay khéo léo, các em học sinh đã sắp xếp, trưng bày những mâm cỗ đẹp mắt, ấn tượng. Thu hút hơn cả là phần thuyết trình đầy ý nghĩa của các em. Bao ý tưởng, bao cảm xúc được các em gửi gắm trong hương vị, màu sắc của các loại hoa thơm trái ngọt.

Mâm cỗ Trung thu của chi đội 9A.

Mâm cỗ Trung thu của chi đội 8A.

Không khí vui Trung thu của chi đội 9D.

Không khí vui Trung thu của chi đội 9E.

            Tết trung thu đã tạo nên bầu không khí đầm ấm, vui vẻ, bổ ích để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các em học sinh, tạo thêm cho các em niềm tin, sự hứng khởi trong học tập…

        Cũng trong ngày hội, Công đoàn nhà trường đã trao quà cho con em cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đặc biệt, Hội chữ thập đỏ nhà trường đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là nguồn động viên lớn, giúp các con, các em cố gắng vươn lên trong học tập.

Cô Lê Thị Kim Oanh – Hiệu trưởng nhà trường tặng quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

       Qua hoạt động đầy ý nghĩa này đã giúp các em luôn nhớ về nét đẹp truyền thống văn hóa của dân tộc Việt và nuôi dưỡng trong tâm hồn các em tấm lòng yêu thương, biết chia sẻ với những mảnh đời còn bất hạnh ở quanh ta.

Quang Hưng

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất