Trường THCS Bình Khê tổ chức tết trung thu cho học sinh toàn trường và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện công văn số 17/KHLN ngày mùng 10/9/2018 về việc tổ chức trung thu cho thanh thiếu niên nhi đồng. Ngày 22/9 Trường THCS Bình Khê phối kết hợp với phụ huynh học sinh tổ chức vui tết trung thu cho các em học sinh và trao quà cho cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.



 

     Hoà trong không khí tưng bừng của ngày Tết trung thu, ngày tết của thiếu niên nhi đồng trong cả nước. Nhà trường kết hợp với cha mẹ học sinh đã tạo điều kiện để cho các em một ngày lễ trung thu vui vẻ, ấm áp.Trong dịp này các em học sinh được tự tay trang trí lớp, chuẩn bị những mâm ngũ quả đẹp mắt, hòa nhịp cùng không khí vui vẻ, tổ chức các tiết mục văn nghệ, phá cỗ. Đây cũng là dịp để học sinh nhà trường được vui chơi, giải trí thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên lớp.

       Trên đây là những hình ảnh vui trung thu của các chi đội trong nhà trường

 

Đ/c  Bùi Thị Thu Hương tổng phụ tách đội thiếu niên Tiền Phong của nhà trường tham dự lễ trung thu cùng chi đội 9A

 

Hình ảnh vui trung thu  của các em học sinh lớp 6A

 

Hình ảnh vui trung thu của chi đội 9C

    Bên cạnh đó cũng nằm trong khuôn khổ kế hoạch tổ chức vui tết trung thu cho học sinh nhà trường. Với mục đích mong muốn tất cả học sinh nhà trường đều có một tết trung thu trọn vẹn, vui vẻ, ấm áp. Ngày 21/9/2018 nhà trường đã tổ chức trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh cảnh khó khăn. Mỗi suất quà có giá trị 100 nghìn đồng được trích từ nguồn quỹ nuôi lợn nhân đạo của các em học sinh nhà trường. Đến dự với buổi lễ trao quà có cô hiệu trưởng Lê Thị Kim Oanh, thầy cô giáo chủ nhiệm và 10 em học sinh.

 

Hình ảnh đ/c Lê Thị Kim Oanh- Bí thư chi bộ- hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em học sinh 

        Thông qua hoạt động ý nghĩa này nhà trường mong muốn các em học sinh có một ngày lễ trung thu thật vui vẻ, bổ ích, để các em có những trải nghiệm thật đẹp dưới mái trường THCS Bình Khê.

 

 

                                                                                                                                                                                CTV: Ngọc Anh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất