Trường THCS Bình Khê tổ chức tuyên truyền và phổ biến giáo dục pháp luật năm 2017

Thực hiện Kế hoạch số1016/KH-PGD&ĐT ngày 04 tháng 10 năm 2017 của Phòng Giáo dục & Đào tạo Đông Triều về việc Tổ chức thực hiện "Ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam" trong ngành Giáo dục năm 2017; Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học của trường THCS Bình Khê năm học 2017-2018. Hội đồng phổ biến, giáo dục pháp luật trường THCS Bình Khê xây dựng Kế hoạch công tác PBGDPL năm 2017. Sáng nay ngày 30/10/2017, Trường THCS Bình Khê đã tổ chức tuyên truyền và tuyên truyền và phổ biến giáo dục pháp luật năm 2017


          Đến tham dự buổi sinh hoạt có cô Lê Thị Kim Oanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thế các thầy cô giáo và 535 em học sinh.

                                                                     Toàn cảnh buổi lễ

            Buổi lễ tuyên truyền nhằm nhấn mạnh vai trò của mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh, trong toàn trường trong nâng cao nhận thức cho học sinh về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam (ngày 09/11 hàng năm); giáo dục ý thức thượng tôn Hiến pháp, pháp luật trong nhà trường. phát huy tích cực, tự giác học tập, tìm hiểu pháp luật của học sinh; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phố biến, giáo dục pháp luật, tạo chuyển biến căn bản trong ý thức tự giác tuân thủ, chấp hành và thi hành pháp luật.

          Mở đầu buổi lễ, cô Lê Thị Kim Oanh – Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên truyền, vận động giáo dục giáo viên và học sinh nâng cao ý thức tự giác tuân thủ, chấp hành và thi hành pháp luật. Tiếp đó toàn trường  cùng đón xem tiểu phẩm tuyên truyền  về tệ nạn ma túy do các em HS  khối 8 biểu diễn. Qua tiểu phẩm này các em đã thấy được ma tuý đang ngày ngày rình rập trước cổng trường của chúng ta.

Cô Lê Thị Kim Oanh – Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên truyền, vận động giáo dục giáo viên và học sinh nâng cao ý thức tự giác tuân thủ, chấp hành và thi hành pháp luật.

Tiểu phẩm của học sinh khối 8

             Tiếp đó thầy Trịnh Quang Hưng lên tuyên truyền cho các học sinh về văn hóa học đường và các tệ nạn xã hội phổ biến hiện nay cũng như cách phòng tránh. Cuối buổi lễ, toàn trường đón xem một tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT do các em học sinh khối 7 trình bày. Qua tiểu phẩm này, các em học sinh đã thấy được hiện nay an toàn giao thông là một vấn đề lớn, được cả xã hội quan tâm. Vì vậy việc tìm hiểu pháp luật về giao thông là vô cùng cần thiết.

Tiểu phẩm của học sinh  khối 7

        Tại buổi tuyên truyền hôm nay, nhà trường muốn gửi đến các em học sinh  với thông điệp: "Kiên quyết bài trừ tệ nạn ma túy xâm nhập học đường" và " Chấp hành tốt các quy định của pháp luật  " vì một tương lai tươi đẹp!

                                                                                                               CTV Quang Hưng


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất