Hội diễn văn nghệ chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017.

Hòa chung không khí thi đua chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 trên khắp cả nước. Sáng nay, ngày 18/11/2017 trường THCS Bình Khê đã tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017".


      Hội diễn văn nghệ  thật sự đã trở thành sân chơi thu hút được đông đảo học sinh toàn trường tham gia và để các em có cơ hội được thể hiện nghệ thuật sân khấu của mình, được giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết gắn bó cùng nhau trong rèn luyện và học tập và là dịp để các em học sinh tỏ lòng biết ơn sâu sắc công ơn dạy dỗ của các thầy, cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017.      

       Qua Hội thi, các thầy cô đã phát hiện nhiều học sinh có khả năng ca hát, diễn kịch, múa và để bổ sung thêm các nhóm văn nghệ cho nhà trường và tham dự chúc mừng các ngày hội, dự thi các cấp.

           Hội thi năm nay đã có tới 17 tiết mục đăng kí từ các khối lớp với chủ đề thầy cô, mái trường, đất nước và bạn bè. Các em đã có sự chuẩn bị rất chu đáo, dàn dựng và biết cách đầu tư tiết mục tham gia dự thi có chất lượng hơn. Đặc biệt là một số tiết mục của các em học sinh lớp 6 là các thành viên nhỏ nhất trường nhưng cũng thật sự làm Ban giám khảo, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và học sinh toàn trường ngạc nhiên về chất giọng (Quang Huy – 6A), đặc biệt là sự dàn dựng công phu, điệu múa mềm mại, khả năng diễn xuất của tiết mục "Sóng lụa ven đô" của Chi đội 9A và tiết mục "Tổ quốc gọi tên mình" của Chi đội 8C đã khiến cho toàn trường bất ngờ.

           Kết quả các tiết mục văn nghệ của các tập thể lớp 6A, 7A, 8C, 9A đã xuất sắc giành Giải nhất, và Ban giám khảo đã quyết định chọn 8 tiết mục văn nghệ để tham gia công diễn chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 được tổ chức vào sáng 20/11/2017. Hội diễn kết thúc trong bầu không khí luyến tiếc của nhiều khán giả. Thành công lớn nhất của Hội diễn đó là nhà trường đã tạo điều kiện cho các em có thêm một sân chơi lí thú và bổ ích. Các em có được cơ hội tri ân được nhiều và rất nhiều tình cảm với thầy cô.

                          Một số tiết mục đặc sắc của Hội diễn: 

Tiết mục của Chi đội 6A.

Tiết mục của Chi đội 6B.

Tiết mục của Chi đội 8C.

Tiết mục của Chi đội 9A.

Tiết mục của Chi đội 9D.

Tiết mục của Chi đội 9C.

                                                                                       Quang Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất