Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11


              Hòa chung không khí thi đua chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng nay, ngày 19/11/2012 trường THCS Bình Khê đã tổ chức “Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2012”.

Ngay từ đầu tháng 10/2012, các bạn học sinh trường THCS Bình Khê đã náo nức chuẩn bị các tiết mục văn nghệ để chuẩn bị cho hội diễn văn nghệ chào mừng 30 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Hội diễn văn nghệ  thật sự trở thành sân chơi thu hút được đông đảo học sinh toàn trường tham gia và để các em có cơ hội được thể hiện nghệ thuật sân khấu của mình, được giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết gắn bó cùng nhau trong rèn luyện và học tập và là dịp để các em học sinh tỏ lòng biết ơn sâu sắc công ơn dạy dỗ của các thầy, cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2012.          
 Qua hội thi, các thầy cô đã phát hiện nhiều học sinh có khả năng ca hát, diễn kịch, múa và để bổ sung thêm các nhóm văn nghệ cho nhà trường và tham dự chúc mừng các ngày hội, dự thi các cấp.
           Hội thi năm nay đã có tới 40 tiết mục đăng kí từ các khối lớp. Các em đã chuẩn bị rất chu đáo, dàn dựng và biết cách đầu tư tiết mục tham gia dự thi có chất lượng hơn. Một số tiết mục của các em học sinh lớp 6 là các thành viên nhỏ nhất trường nhưng cũng thật sự làm Ban giám khảo, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và học sinh toàn trường ngạc nhiên về chất giọng, điệu múa mềm mại, khả năng diễn xuất và về cả các ý tưởng.
Kéo dài đến tận 11 giờ trưa cùng ngày, hội diễn kết thúc trong bầu không khí luyến tiếc của nhiều khán giả. Thành công lớn nhất của hội diễn đó là nhà trường đã tạo điều kiện cho các em có thêm một sân chơi lí thú và bổ ích. Các em có được cơ hội tri ân được nhiều và rất nhiều tình cảm với thầy cô.
Một số hình ảnh của Hội diễn:
                           Tiết mục đơn ca "Người thầy" của lớp 8B
                                 Tiết mục múa "Cây đa quán dốc" của lớp 7C
                         Tiết mục múa "Mai vàng" của lớp 8C
                                  Tiết mục múa "Ấn Độ" của lớp 9B
                           Tiết mục múa dân gian "Nét Việt" của lớp 9E
                       Tiết mục múa "Việt Nam gấm hoa" của lớp 9A
                                                                               
                                                                 CTV Quang Hưng


Mới nhất