Hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2012


Hướng tới kỉ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012, trường THCS Bình Khê đã phát động tổ chức đợt thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích cao trong các hoạt động giáo dục toàn diện. Đây là dịp để các em học sinh, các tập thể lớp vươn lên phấn đấu đạt được nhiều điểm tốt trong các hoạt động giáo dục, và đặc biệt đây cũng là dịp để các thầy cô giáo học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm, những bài giảng hay, những sáng kiến làm đồ dùng dạy học. Đặc biệt là dịp để các giáo viên thể hiện niềm đam mê dạy học cũng như trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ năm học.
           Trong tổng số 74 tiết thao giảng thì hầu hết các tiết đều được xếp loại khá, giỏi, và nhà trường đã chọn 3 tiết dạy thao giảng cấp trường của cô Đặng Thị Thái Hương môn toán học lớp 8 với bài “Hình thoi”, cô Hoàng Thị Giang với bài “Tiêu hóa và các cơ quan tiêu hóa” Sinh học lớp 8, cô Bùi Thị Thu Tâm môn GDCD lớp 7 với bài “Giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ”. Qua 3 tiết dạy chuẩn mực về đổi mới phương pháp dạy học bộ môn, chuẩn kiến thức, chuẩn kĩ năng môn học, với việc tích hợp, liên hệ thực tế phong phú các tiết dạy mang lại hiệu quả giáo dục cao về việc rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh
Như vậy hoạt động hội giảng của giáo viên trường THCS Bình Khê được coi là một trong những hoạt động thi đua lập thành tích hướng tới kỉ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012. Kết quả thu được từ hoạt động này không chỉ đơn thuần là có được những giờ dạy xuất sắc mà quan trọng hơn nó còn thể hiện truyền thống của nhà trường, của ngành giáo dục – một ngành đang được xã hội tôn vinh, trân trọng. Phong trào hội giảng của giáo viên nhà trường đã trở thành một minh chứng rõ nhất cho cuộc vận động Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự  học và sáng tạocủa ngành giáo dục.
Một số hình ảnh của hội giảng:
 
 Cô Ngô Thị Phin-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội giảng
Tiết dạy môn Sinh học của cô Hoàng Thị Giang
Tiết dạy môn GDCD của cô Bùi Thị Thu Tâm
Tiết dạy môn Toán của cô Đặng Thị Thái Hương
                                                                                         
                                                                                             CTV Quang Hưng

 



Mới nhất