Tổng kết đợt thi đua Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường THCS Bình Khê


Sau sáu tuần phát động phong trào thi đua theo chủ điểm "Hoa điểm tốt, giờ học tốt" trong toàn trường, kết quả đạt được đã cho thấy sức lan tỏa và hiệu quả tích cực của phong trào này. 
Thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012, ngoài lời ca tiếng hát và những bông hoa tươi thắm, Liên đội trường THCS Bình Khê còn phát động phong trào thi đua hái nhiều những “Hoa điểm tốt” để dâng lên tặng thầy cô.
Qua đợt thi đua, phát động từ ngày (10/10 – 17/11) Liên đội trường THCS Bình Khê đã thu được những kết quả đáng tự hào. Tập thể có nhiều  “Giờ học tốt” : Lớp 6B, 6C, 6D, 6E, 7A, 7B, 7C, 7D, 7E, 8A, 8B, 8D, 8E, 9C, 9D.
Đặc biệt đã có 139 học sinh đạt thành tích trong phong trào hái 16 điểm 8 trở lên, không có điểm dưới 5. Học sinh hái được nhiều hoa điểm tốt nhất trường là em Nguyễn Thu Trang – học sinh lớp 9D với 30 điểm.
Các tập thể lớp và những học sinh tiêu biểu có thành tích trong phong trào thi đua hái nhiều “ Hoa điểm tốt” được nhà trường cổ vũ, động viên, khen thưởng và khích lệ nêu gương sáng cho học sinh toàn trường noi theo.
Hi vọng rằng, ở đợt thi đua tiếp theo các em sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa những “Hoa điểm tốt”, làm vui lòng cha mẹ, thầy cô và tô điểm cho trường THCS Bình Khê ngày càng thêm rực rỡ. Đó là món quà quý giá nhất mà các em học sinh nhà trường tặng thầy cô nhân dịp chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam năm nay.

  

                                                                                   CTV Quang Hưng



Mới nhất