Trường THCS Bình Khê long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.

Hòa chung không khí tưng bừng, rộn rã của ngày Hội khai trường trên khắp đất nước ta. Sáng nay, ngày 05/09/2017, thầy và trò trường THCS Bình Khê đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 .

        Đến dự Lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Hoàng Ngọc Tân - Bí thư Đảng ủy xã Bình Khê, các ban ngành đoàn thể xã Bình Khê, các đơn vị, các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn, Ban cha mẹ học sinh, đơn vị kết nghĩa…với những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng toàn thể các thầy cô giáo và 533 học sinh nhà trường.

           Năm học 2017– 2018, nhà trường vui mừng chào đón 122 em học sinh lớp 6. Hình ảnh các em tươi vui và rạng ngời với những cờ hoa rực rỡ trong ngày đầu năm học đã để lại những ấn tượng khó phai cho tất cả mọi người trong buổi tựu trường và các em cũng đã dâng lên các thầy cô tất cả lòng tin yêu với những bó hoa tươi thắm. Sau các tiết mục văn nghệ sôi nổi, vui tươi chào đón năm học mới của cô và trò nhà trường là nghi lễ khai giảng năm học 2017-2018 đã được tổ chức long trọng. Cô giáo Lê Thị Kim Oanh - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi cho học sinh nhân ngày khai trường, Chủ tịch nước mong muốn thế hệ trẻ Việt Nam luôn chăm ngoan, học giỏi xứng đáng với niềm tin của Bác Hồ kính yêu. Sau bài diễn văn khai giảng của cô giáo Hiệu trưởng, cả sân trường rộn rã trong tiếng trống khai trường chào đón năm học mới trong niềm vui phấn khởi hân hoan, náo nức của các thầy cô giáo và các em học sinh.

          Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2017 – 2018 đã diễn ra ngắn gọn, trang nghiêm và kết thúc trong thanh âm rộn rã của tiếng trống trường cũng như những cảm xúc mới tràn ngập tâm hồn các em học sinh. Với khí thế mới của ngày khai giảng, thầy và trò trường THCS Bình Khê xin hứa sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017–2018.

Sau đây là một số hình ảnh trong Lễ khai giảng:

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018

Các vị đại biểu, BGH, các thầy cô giáo cùng với các em học sinh khối 7,8,9 đón chào các em học sinh khối 6…

Đại diện học sinh lớp 6 tặng hoa.

Cô Lê Thị Kim Oanh-Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi cho học sinh nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng.

Cô Lê Thị Kim Oanh - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2017 - 2018

Đ/c Hoàng Ngọc Tân -  Bí thư Đảng ủy xã Bình Khê tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trường THCS Bình Khê

 Cô Lê Thị Kim Oanh - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

                                                                             Quang Hưng 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất