Trường THCS Bình Khê long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hoà chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931- 26/3/2018), trường THCS Bình Khê đã có nhiều hoạt động phát huy tinh thần thi đua và khả năng sáng tạo của các Đoàn viên, Đội viên trong trường.

Toàn cảnh buổi lễ

          Trước đó để chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban giám hiệu, ban chỉ huy Liên Đội trường THCS Bình Khê đã phát động phong trào thi đua tuần học tốt, hoa điểm tốt.

Nhảy đồng diễn

         Sáng nay, ngày 26/3/2017 dưới sự chỉ đạo của Chi ủy, Ban giám hiệu, Chi đoàn trường THCS Bình Khê đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018) với nhiều hoạt động đặc sắc, thiết thực. Mở đầu là chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc của các lớp, tiếp đó đ/c Trịnh Quang Hưng- Bí thư Chi đoàn đọc diễn văn ôn lại truyền thống 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Tiếp theo là cô Nguyễn Thị Lan Anh-PHT nhà trường đã phát động cuộc thi "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh" Tiếp theo là Phần thi đồng diễn và các trò chơi dân gian của ác khối lớp. Đây là những phần thi có sức thu hút lớn nhất, được đông đảo thầy cô và các em học sinh nhiệt tình hưởng ứng.

Cô Nguyễn Thị Lan Anh-PHT nhà trường đã phát động cuộc thi "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh"

          Các hoạt động kỷ niệm niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khép lại đã tạo sân chơi bổ ích, lí thú cho các bạn đội viên, đoàn viên là dịp để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, tính năng động, sáng tạo, phát huy tinh thần đoàn kết tập thể. Qua đó các em học sinh tự khẳng định khả năng, thành tích của bản thân trước bạn bè đồng thời đẩy phong trào thi đua học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Đội trong nhà trường.

         Một số hình ảnh của buổi lễ kỉ niệm:

Các tiết mục văn nghệ

Đ/c Trần Thị Thanh Xuân-BT Đoàn xã  tặng hoa chúc mừng Chi đoàn trường THCS Bình Khê

Phần thi Kéo co.

Phần thi đồng diễn của Chi đội 9A.

                                                                Quang Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất