Trường THCS Bình Khê tổ chức giao lưu kỉ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chiều ngày 19/10/2019, Ban giám hiệu và Công đoàn trường THCS Bình Khê đã long trọng tổ chức buổi giao lưu kỉ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.



        Về dự với buổi tọa đàm kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 có đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh- Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên. 

        Mở đầu buổi giao lưu, đ/c Lê Thị Thu Khuyên – Chủ tịch Công đoàn nhà trường chia sẻ về lịch sử và ý nghĩa của Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng như vai trò của phụ nữ trong cuộc sống.       

   

 Đ/c Lê Thị Thu Khuyên - Chủ tịch Công Đoàn nhà trường phát biểu              

         Tiếp theo, thay mặt cho các đông chí nam công của nhà trường, thầy Nguyễn Quang Hưng đã gửi tới các chị em những lời chúc hết sức ý nghĩa: "Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam và đặc biệt là các chị em trường THCS Bình Khê lời chúc sức khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc và thành đạt. Mong rằng những đấng mày râu luôn làm cho những người phụ nữ quanh mình được hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10, để người phụ nữ luôn vững tin, luôn là nhân tố quan trọng trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước, giữ nước, xây dựng và phát triển đất nước; Luôn giữ vững tinh thần anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang, năng động và sáng tạo. Chúc cho các chị em luôn yêu và mãi được yêu."

          Đ/c Nguyễn Quang Hưng thay mặt cho nam công nhà trường tặng hoa cho các chị em.

          Tiếp đó, BCH Công đoàn tổ chức cho các công đoàn viên tham gia bóng đá nữ giauwx hai tổ Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Hai đội đã thi đấu hết mình, tạo ra trận đấu đầy hấp dẫn. Kết quả chung cuộc phần thắng thuộc về đội khoa học tự nhiên.

Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh Hiệu trưởng nhà trường trao phần quà khích lệ tinh thần hai đội trước khi trận đấu diễn ra

Hai đội ra khoa học tự nhiên và khoa học xã hội

Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhất cho đội KHTN

Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh –Hiệu trưởng nhà trường trao giải nhì cho đội KHXH

        Buổi giao lưu bóng đá đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết chan chứa tình cảm và kết thúc tốt đẹp.

CTV: Ngọc Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất