Trường THCS Bình Khê tổ chức Lễ kỉ niệm 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2016)

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn là ngày lễ trọng đại của cả nước để tri ân tới những người thầy cô giáo - những người lái đò tận tụy, ngày đêm chở những con thuyền tri thức, con thuyền ước mơ cho bao thế hệ học trò qua sông.

Toàn cảnh buổi Lễ kỉ niệm.

        Hôm nay, hòa chung không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của cả nước, trường THCS Bình Khê đã long trọng tổ chức buổi lễ kỉ niệm 71 năm nền giáo dục Việt Nam và 34 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.         

 

Các tiết mục văn nghệ của các em học sinh dâng tặng thầy cô...

        Đến tham dự buổi lễ, trường THCS Bình Khê rất vinh dự được đón tiếp đ/c Đ/c Hoàng Ngọc Tân- Bí thư Đảng ủy xã Bình Khê và các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, ủy ban nhân dân, các ban ngành đoàn thể xã Bình Khê, đơn vị kết nghĩa, đại diện Ban cha mẹ học sinh, các thế hệ thầy cô giáo đã từng công tác tại trường THCS Bình Khê.

          Buổi Lễ diễn ra trong trong khung cảnh cờ hoa rực rỡ, khuôn viên nhà trường được trang trí trang trọng và lộng lẫy cùng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh dâng tặng các thầy cô đã tạo nên không khí rộn rã của ngày hội lớn. Trong những năm qua, trường THCS Bình Khê luôn được các lãnh đạo ngành giáo dục Thị nhà đánh giá cao, là địa chỉ tin cậy của đông đảo phụ huynh và học sinh.

         Tại buổi lễ đ/c Lê Thị Kim Oanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo và gửi lời tri ân sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, các  thế hệ nhà giáo lão thành,  những người đã bỏ nhiều công sức, tâm huyết để xây nên bề dày thành tích của nhà trường. Trường THCS Bình Khê được như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của nhiều thế hệ cán bộ, nhà giáo, đặc biệt là sự quan tâm chăm lo đến sự nghiệp phát triển giáo dục của các cấp lãnh đạo Thị xã Đông Triều, sự giúp đỡ của các, ban, ngành trong toàn huyện.

Đ/c Lê Thị Kim Oanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo.....

          Để tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô giáo đã và đang tham gia giảng dạy tại trường THCS Bình Khê, các em học sinh đã gửi tới các thầy cô những bó hoa tươi thắm, và những lời tri ân ấm tình thầy trò vô cùng quý giá. Đây sẽ là động lực để thầy và trò trường THCS Bình Khê  quyết tâm đạt nhiều thành tích nổi bất hơn nữa trong những năm học tới.

Đại diện 560 học sinh và Ban CMHS tặng hoa tri ân thầy cô...

         Tại buổi lễ, đ/c Đ/c Hoàng Ngọc Tân- Bí thư Đảng ủy xã Bình Khê đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các thầy cô trường THCS Bình Khê.

          Đ/c Hoàng Ngọc Tân- Bí thư Đảng ủy xã Bình Khê  tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo...

Đ/c Lê Thị Kim Oanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng thưởng cho các đ/c giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua 20.11

Đ/c Lê Thị Kim Oanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thừa ủy quyền của Sở Giáo dục tặng thưởng cho đ/c Đặng Thị Thái Hương đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016.

Bác Nguyễn Minh Thực - Trưởng ban CMHS nhà trường tặng thưởng các lớp đạt Giải Nhất trong cuộc thi văn nghệ.

       Kết thúc buổi lễ, thầy và trò trường THCS Bình Khê hứa sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ dạy học, xứng đáng là một trong những địa chỉ tin cậy của ngành GD&ĐT, xứng đáng với niềm tin của phụ huynh học sinh và của nhân dân.

                                                                                                                             Quang Hưng

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất