Trường THCS Bình Khê tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2017 – 2018.

Thực hiện kế hoạch số 1095 của Phòng GD&ĐT Đông Triều ngày 26/10/2017 về tổ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường năm học 2017 – 2018, sáng nay ngày 13/11/2017, trường THCS Bình Khê đã tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học".


         Về dự ngày hội có cô Lê Thị Kim Oanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 535 học sinh ở 17 lớp của nhà trường.

                     Cô Lê Thị Kim Oanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội

         Các em được tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa và mang thông điệp tuyên truyền, giáo dục về vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường. Mở đầu là bài tuyên truyền về nước sạch và vệ sinh môi trường của cô Đinh Thị Thúy, tiếp theo là tiểu phẩm "Trái đất sốt lên" của các em học sinh khối 9, nhưng có lẽ gây ấn tượng mạnh nhất là tiết mục trình diễn thời trang theo chủ đề "Thời trang của gió" của các em học sinh khối 6. Được sự hưởng ứng và chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, tất cả các hoạt động đều diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt, được các em học sinh tham gia một cách nghiêm túc và đầy thích thú.

Phần thi Tiểu phẩm của khối 9

              Phần thi "Thời trang của gió" của khối 6

             "Ngày hội vệ sinh trường học" với hình thức phong phú, đa dạng và hấp dẫn giúp học sinh thực hành các hành vi vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường, đặc biệt là hành vi rửa tay bằng xà phòng và sử dụng bảo quản tốt các công trình vệ sinh trong trường học. Nhằm mục đích khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh trong việc cải thiện vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường. Sau ngày hội các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực, vận động mỗi thành viên trong gia đình và những người xung quanh cùng giữ vệ sinh cá nhân nói riêng và giữ vệ sinh môi trường nói chung.

                                                                              Quang Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất