Trường THCS Bình Khê tổ chức "Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm năm học 2016-2017."

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo Số: 708/PGD&ĐTcủa Phòng GD & ĐT Đông Triều v/v: Hướng dẫn tổ chức "Tuần sinh hoạt công dân-học sinh" trong nhà trường năm học 2016-2017. Sáng nay, 22/08/2016, Trường THCS Bình Khê đã tổ chức "Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm năm học 2016-2017."

           Đến tham dự buổi sinh hoạt có cô Lê Thị Kim Oanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thế các thầy cô giáo và các em học sinh.

         Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong trong khung cảnh cờ hoa rực rỡ, khuôn viên nhà trường được trang trí trang trọng.

                                                               Toàn cảnh buổi sinh hoạt.

          Buổi sinh hoạt của trường THCS Bình Khê đã diễn ra đúng kế hoạch với nhiều hoạt động phong phú như: Thầy Nguyễn Văn Đoàn-Phó hiệu trưởng nhà trường tuyên truyền vài nét về truyền thống Nhà trường, giới thiệu về tổ chức bộ máy Nhà trường năm học 2016-2017, giới thiệu các công trình (Phòng học ,phòng học chức năng, bể bơi, phòng Y tế, công trình Vệ sinh của GV và học sinh)và một số lưu ý cho học sinh khi sử dụng các công trình đó. Tiếp đó thầy Nguyễn Văn Đoàn đã tuyên truyền những quy định về ATGT khi đến trường đó là: HS đến trường tuân thủ đúng Luật Giao thông. Khi lưu thông đi về phía lề phải của đường, không dàn hàng ngang hàng 2, 3 trên đường, không lạng lách, phóng nhanh, vượt ẩu. Học sinh khi ngồi trên xe đạp điện, xe máy điện đều  phải đội mũ bảo hiểm, đăng kí phương tiện và đăng kí với bảo vệ và phải để xe đúng nơi quy định.

Thầy Nguyễn Văn Đoàn-Phó hiệu trưởng nhà trường tuyên truyền truyền thống Nhà trường...

          Phần tiếp theo thầy Nguyễn Văn Đoàn và cô Bùi Thị Thu Hương - Tổng phụ trách Đội  đã tổ chức cho học sinh tham gia trả lời các câu hỏi tình huống về một số kĩ năng phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích. Qua đó đã khuyến cáo: Các em học sinh dù biết bơi hay chưa biết bơi không được tắm ở ao, hồ, sông, suối nơi tiểm ẩn nhiều rủi ro, nguy hiểm.  Những ngày mưa lũ tuyệt đối không đi qua suối, đập tràn.  Hãy đăng kí các lớp học bơi và phải chú ý có các kĩ năng chống đuối nước cần thiết  khi tình huống xảy ra.

          Thầy Nguyễn Văn Đoàn và cô Bùi Thị Thu Hương - Tổng phụ trách Đội  đã tổ chức cho học sinh tham gia trả lời các câu hỏi tình huống về một số kĩ năng phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích.

.
        Buổi "Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm năm học 2016-2017." của thầy và trò trường THCS Bình Khê đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa đích thực của buổi sinh hoạt mãi đọng lại trong tiềm thức của các em học sinh và các thầy cô giáo của nhà trường. Thông qua buổi sinh hoạt này sẽ giúp nâng cao nhận thức của học sinh về truyền thống của nhà trường; tiếp cận với các điều kiện về cơ sở vật chất, điều lệ, qui chế, nội quy, quy tắc ứng xử và các quy định khác liên quan của nhà trường. Thông qua đó giúp học sinh hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của mình; rèn luyện một số kỹ năng cần thiết khi bước vào năm học mới, môi trường học tập mới. Nó thực sự cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cần thiết và là hành trang để các em học sinh tránh khỏi những hậu quả đáng tiếc.

Quang Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất