Trường THCS Bình Khê tổ chức tuyên truyền và triển khai các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017

Thực hiện Công văn số 894/PGD&ĐT ngày 05/9/2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc hưởng ứng Chiến dịch làm Thế giới sạch hơn. Sáng nay ngày 17/09/2017, Trường THCS Bình Khê đã tổ chức tuyên truyền và triển khai các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017.

        Đến tham dự buổi sinh hoạt có cô Lê Thị Kim Oanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thế các thầy cô giáo và 535 em học sinh.

          Buổi lễ tuyên truyền nhằm nhấn mạnh vai trò của mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh, trong toàn trường trong các hoạt động chung của cộng đồng, từ đó nâng cao nhận thức của cá nhân, về trách nhiệm đối với môi trường, góp phần vào những nỗ lực vì môi trường toàn cầu. Phổ biến, tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh, tuyên truyền rộng rãi về tình hình biến đổi khí hậu toàn cầu, các tác hại của sự thay đổi khí hậu đối với đời sống, sự phát triển của con người và các loài sinh vật, trách nhiệm và đóng góp chung làm cho thế giới sạch hơn bằng hành động thiết thực.

         Mở đầu buổi lễ, cô Bùi Thị Thu Hương - Tổng phụ trách Đội đã tuyên truyền, vận động giáo dục giáo viên và học sinh nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, lên án các hành vi gây ô nhiễm môi trường, vi phạm pháp luật về bảo vệ môi trường. Tiếp đó là em Phạm Thu Hiền - học sinh lớp 8A đã lên phát biểu cảm nhận của mình về vai trò và ý nghĩa của các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn. Kết thúc buổi lễ, học sinh các lớp trở về các khu vực đã phân công để dọn dẹp khuôn viên nhà trường.

Một số hình ảnh của Buổi lễ tuyên truyền:

Cô Bùi Thị Thu Hương - Tổng phụ trách Đội đã tuyên truyền, vận động giáo dục giáo viên và học sinh nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Em Phạm Thu Hiền - học sinh lớp 8A đã lên phát biểu cảm nhận của mình ...

 

 

Các lớp tổ chức lao động ở các khu vực đã được phân công.

                                                                                         Quang Hưng

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất