TRƯỜNG THCS BÌNH KHÊ LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

Căn cứ vào kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2023-2024 của nhà trường; Thực hiện phong trào thi đua và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; Thực hiện kế họach công tác tháng 11 của nhà trường; Sáng ngày 20/11, Trường THCS Bình Khê đã long trọng tổ chức Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


   Hòa chung không khí tưng bừng, hứng khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy xã Bình Khê, của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều, trường THCS Bình Khê long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhằm tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Cô Nguyễn Thị Lan Anh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc

   Đến dự với buổi Lễ kỉ niệm có các vị đại biểu khách quý: Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Bình Khê, các đơn vị kết nghĩa, Ban cha mẹ học sinh,…với những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng toàn thể các thầy cô giáo trong nhà trường.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tặng hoc chúc mừng

   Tổng kết đợt thi đua "Dạy tốt, học tốt" chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 100% giáo viên toàn trường tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường đạt kết quả cao. Các lớp đạt nhiều giờ học tốt, học sinh ở tất cả các lớp đều dành được hoa điểm tốt dâng tặng các thầy cô.

Nhà trường khen thưởng học sinh các lớp đạt nhiều điểm tốt trong đợt thi đua

   Nhân dịp này, trường THCS Bình Khê đã phát động sự quan tâm ủng hộ của các tổ chức, đoàn thể, các bậc phụ huynh học sinh, đội ngũ thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường chung tay xây dựng quỹ "Thắp sáng ước mơ". Nhà trường đã trao tặng hai suất học bổng trị giá 2 000.000 đồng tới hai học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua quỹ để triển khai thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài, động viên, khích lệ và chia sẻ với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 Nhà trường trao tặng học bổng tới hai học sinh có hoàn cảnh khó khăn

   Điểm nhấn trong buổi lễ kỉ niệm là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ bốn khối lớp với chủ đề mái trường, thầy cô, tình yêu quê hương đất nước.... Với sự đầu tư công phu, đa dạng, phong phú về thể loại, nội dung, trang phục, đạo cụ, các tiết mục đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh nhà trường. 

   Buổi lễ kỉ niệm Chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những lời ca tiếng hát, các tiết mục văn nghệ đến từ các khối, lớp đã thay lời tri ân sâu sắc gửi tới các thầy giáo, cô giáo, làm đẹp thêm giá trị nhân văn "Tôn sư trọng đạo" thấm nhuần trong mỗi học sinh./.

   Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Thầy Trịnh Quang Hưng - Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá kết quả thi đua đợt 1

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất