TRƯỜNG THCS BÌNH KHÊ THAM GIA HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ CẤP THỊ XÃ

Sáng ngày 28/10/2023, trường THCS Bình Khê tham gia hội nghị Chuyên đề cấp thị xã "Nâng cao chất lượng dạy học các môn trong chương trình GDPT 2018" tại trường THCS Mạo Khê 2.


TRƯỜNG THCS BÌNH KHÊ THAM GIA CHUYÊN ĐỀ CẤP THỊ Xà     

       Sáng ngày 28/10/2023, trường THCS Bình Khê tham gia hội nghị Chuyên đề cấp thị xã "Nâng cao chất lượng dạy học các môn trong chương trình GDPT 2018" tại trường THCS Mạo Khê 2.

         Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024 và lịch trình công tác tháng 10, ngày 28/10/2023, các trường THCS trong thị xã đã tổ chức chuyên đề: "Nâng cao chất lượng dạy học các môn trong chương trình GDPT 2018"  tại trường THCS Mạo Khê 2 trong các bộ môn Toán, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên, Ngữ Văn. Dự và chỉ đạo chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên các trường.

        Các thầy cô giáo trong thị xã được dự 1 tiết Toán lớp 8 của trường THCS Bình Khê do cô Đặng Thái Hương thực hiện.

        Tiết dạy của cô Hương đã vận dụng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực nhằm nâng cao năng lực tự học của học sinh; phát triển cho các em những kĩ năng cần thiết để hình thành nhân cách, phẩm chất năng lực như: kỹ năng quan sát, kỹ năng thu nhận, xử lý thông tin, kỹ năng phân tích, kỹ năng thực hành, kỹ năng thuyết trình...

       Trong tiết dạy, cô đã miệt mài, dày công tìm tòi, áp dụng một cách triệt để, tích hợp công nghệ thông tin, các phần mềm soạn giảng trình chiếu, các phương pháp đổi mới  để tiết giảng đạt được kết quả cao nhất.

       Sau dự giờ, cán bộ, giáo viên đã trao đổi thảo luận, chia sẻ về tiết dạy. Các ý kiến đã tập trung vào phân tích các hoạt động học của học sinh, tìm ra những khó khăn mà học sinh gặp phải, để từ đó giáo viên điều chỉnh cách tổ chức các hoạt động dạy học để giúp học sinh học tập tốt hơn, hiệu quả hơn.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất