Trường THCS Bình Khê tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng đón chào năm học mới - năm học 2023-2024

Hòa trong không khí thiêng liêng của cả nước kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9. Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo; hôm nay ngày 05/9/2023, trường THCS Bình Khê long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 trong thời gian ngắn gọn, theo đúng tinh thần giảm bớt phần Lễ mang tính hình thức mà thay vào đó là thời gian cho các hoạt động của học sinh, đem lại không khí vui vẻ cho năm học mới.


                                                                       

                                                                    Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng buổi Lễ

         Về dự Lễ khai giảng năm học mới, nhà trường vinh dự được đón tiếp lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng các thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể các em học sinh nhà trường.

     Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thầy, cô giáo và các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn. Trong buổi Lễ khai giảng năm nay, nhà trường vui mừng được đón 225 em học sinh khối 6 về tựu trường trong niềm hân hoan, tình cảm ấm áp của các thầy cô giáo và các anh chị học sinh nhà trường.

          Tại buổi Lễ khai giảng, các đại biểu và tập thể nhà trường được lắng nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới. Bằng tình cảm và sự tâm huyết, Chủ tịch nước đã ghi nhận thành tích và động viên thầy và trò ngành Giáo dục và Đào tạo trong năm học mới cần tập trung phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao; tăng cường kỷ cương, kỷ luật, quan tâm giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm công dân cho học sinh. Tiếp theo, cô Nguyễn Thị Lan Anh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn, cô đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, đồng thời động viên thầy và trò nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học để đạt kết quả cao trong năm học 2023-2024.

          Vinh dự trong buổi Lễ khai giảng, tập thể nhà trường đã đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh trao tặng, cùng với đó là 04 thầy cô giáo đật danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 05 thầy cô được UBND thị xã tặng giấy khen. Đây là niềm vinh dự và động viên to lớn đối với tập thể nhà trường và là động lực to lớn để thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy trong năm học tới.

         Đặc biệt, nhà trường đã nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của các cơ quan, Ban, Ngành và Hội CMHS trong nhà trường. Nhà trường cũng xin gửi lời cám ơn tới Công ty giấy Dung Anh, Công ty giấy Đông Triều, Hội khuyến học xã đã gửi các phần tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên trong học tập. Những món quà đó sẽ là nguồn động viên, cổ vũ giúp các em không ngừng nỗ lực, ra sức cố gắng học tập và rèn luyện trong năm học 2023-2024 này.

          Lễ khai giảng năm học 2023-2024 đã kết thúc trong tiếng trống trường giục giã, trong niềm vui hân hoan, tạo khí thế cho tập thể giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới với những thắng lợi mới, hy vọng về một năm học an toàn, ngập tràn niềm vui; thầy và trò trường THCS Bình Khê sẽ quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch năm học 2023-2024 đã đề ra để xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Đảng, Chính quyền các cấp và nhân dân địa phương./.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất