VUI TẾT TRUNG THU TẠI TRƯỜNG THCS BÌNH KHÊ

Hoà chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, Trường THCS Bình Khê tổ chức chương trình "Vui Tết Trung Thu" với nhiều hoạt động văn nghệ, vui chơi bổ ích cho các em học sinh.


Chiều ngày 29/9/2023, tại Trường THCS Bình Khê tổ chức chương trình "Vui Tết Trung Thu" năm 2023.

     Đây là cơ hội để các em học sinh Trường Bình Khê tăng thêm tính đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, hiểu rõ hơn về những phong tục lễ tết. Đặc biệt sự phối hợp nhiệt tình của các bậc cha mẹ học sinh đã tạo cho các em học sinh nhà trường có một không khí vui Tết Trung thu thật rộn ràng và ý nghĩa.

     Đến tham dự chương trình "Vui Tết Trung Thu" của Trường THCS Bình Khê có sự hiện diện của các quý vị đại biểu đại diện lãnh đạo địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường có mặt đông đủ.

      Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đến từ các khối lớp.

Sau các tiết mục văn nghệ, cô Nguyễn Thị Lan Anh - Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu với nhiều lời khen ngợi và chúc các cháu thiếu niên nhi đồng đón Tết Trung thu thật vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

      Tiếp theo là màn múa Lân thật vui nhộn trên sân khấu.

      Trong không khí háo hức của ngày Hội Trăng rằm, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường đã được nhận những món quà Trung Thu ấm áp từ hội đồng sư phạm nhà trường và Ban cha mẹ học sinh. Đây là nguồn động viên để các em thêm động lực cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Các em học sinh của nhà trường đã có một không khi Tết Trung thu thật vui tươi, ý nghĩa và đầy ắp tình cảm. Với hai phần thi trưng bày mâm cỗ Tết trung thu và thi làm đèn Trung thu. Các em học sinh đến từ các khối lớp đã đem đến những mâm cỗ Tết trung thu, những chiếc đèn lồng đẹp mắt, sáng tạo với những thông điệp đầy ý nghĩa. Kết quả: Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất ở cả hai phần thi cho học sinh khối 6, 02 giải nhì cho học sinh khối 9, 02 giải ba cho học sinh khối 7 và 02 giải khuyến khích cho học sinh khối 8. 

   Chương trình "Vui tết Trung Thu" của Trường THCS Bình Khê kết thúc trong không khí vui vẻ và ý nghĩa với tất cả các em học sinh. Thầy cô và CMHS hi vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho học sinh niềm vui, tiếng cười, là nguồn động viên để các em thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

     Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động vui Tết Trung Thu:

                                                     Mâm cỗ và đèn Trung thu khối 6

                                                  Mâm cỗ và đèn Trung thu khối 7

                                                  Mâm cỗ và đèn Trung thu khối 8

                               Mâm cỗ và đèn Trung thu khối 9

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất