CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22-12 CỦA LIÊN ĐỘI THCS BÌNH KHÊ

Như chúng ta đã biết 22/12 là ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, là ngày cả nước cùng nhau vinh danh, ghi nhớ và biết ơn những thế hệ bộ đội Việt Nam đã đang và luôn luôn là lực lượng bảo vệ đất nước.


Như chúng ta đã biết 22/12 là ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, là ngày cả nước cùng nhau vinh danh, ghi nhớ và biết ơn những thế hệ bộ đội Việt Nam đã đang và luôn luôn là lực lượng bảo vệ đất nước. Thấy được vai trò to lớn đó của lực lượng quân đội Việt Nam đồng thời cũng muốn giáo dục đến học sinh lòng yêu quê hương đất nước, hướng học sinh luôn có tinh thần biết ơn những người tạo sự yên bình để trẻ hàng ngày được cắp sách đến trường. Nên cứ mỗi dịp 22/12 hàng năm trường THCS Bình Khê luôn xây dựng kế hoạch tham quan, học tập trải nghiệm tại Lữ đoàn 405. Để giáo dục học sinh hoạt động với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành" đồng thời nhà trường tổ chức cho HS trong trường được đến thăm, giao lưu với các chú bộ đội nhằm giúp HS thấy gần gũi, yêu thương và tỏ lòng biết ơn với các chú.

Chiều ngày 22/12/2022 trường THCS Bình Khê đã tổ chức cho HS khối 8,9 được đến thăm các chú bộ đội trong Lữ đoàn 405, được nghe các chú giới thiệu về truyền thống ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và tham quan, học tập tại phòng truyền thống của Lữ đoàn. Bên cạnh đó học sinh còn được tham gia cùng các chú trò chơi dân gian và thực hiện bài đồng diễn võ cổ truyền tại sân của Tiểu đoàn 2.

Có thể nói, tất cả các thầy cô và trò đều vui vẻ, hân hoan khi được đi thăm các chú bộ đội. Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu:



Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất