Sáng ngày 03/02 /2024, Trường THCS Bình Khê tổ chức hội chợ Tết mừng xuân Giáp Thìn với chủ đề "Xuân gắn kết - Tết yêu thương" và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó

Ngày 03/2/2024 , Trường THCS Bình Khê sôi nổi tổ chức hội chợ Têt mừng xuân Giáp Thìn với chủ đè "Xuân gắn kết - Tết yêu thương" năm 2024 với sự tham gia của các thầy cô giáo và học sinh nhà trường. Đây là hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp các em có thêm những trải nghiệm, hiểu thêm về ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Từ đó có suy nghĩ, hành động để gìn giữ, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.


Buổi ngoại khóa diễn ra nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa, các em học sinh cùng nhau tìm hiểu và trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền. Đồng thời, thi trưng bày gian hàng "Hội chợ xuân" tái hiện lại không gian Tết xưa, giới thiệu các mặt hàng nông sản đặc trưng địa phương; Thi bày mâm ngũ quả, các trò chơi , văn nghệ "Mừng Đảng, mừng Xuân".

Hoạt động ngoại khóa giúp các em học sinh hiểu sâu sắc hơn nét đẹp văn hoá cổ truyền của dân tộc, đồng thời giáo dục cho học sinh giá trị của sự yêu thương, sẻ chia; giúp các em học sinh của nhà trường được giao lưu, trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng thực hành giao tiếp, có cơ hội thể hiện năng khiếu văn nghệ...

Nhân dịp này, nhà trường tổ chức tặng quà tết cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường nhằm chia sẻ, động viên, giúp các em được đón Tết đủ đầy, ấm áp hơn.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất